Wednesday, December 2, 2015

ยัดเต้าใหญ่"ชมพู่"เอาแน่"บอย"หนับหนุน




หลังสลัดผ้าถ่ายหวิวให้หนุ่มๆเคลิ้ม "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ เม้าท์กระจายว่าได้รับฟีดแบคที่สวดยอด ล่าสุด "ชมพู่" แพลนจะไปอัพเต้าแว้วและงานนี้"หนุ่มบอย" หวานใจไฟเขียว ให้การหนับหนุนซะด้วย เจ้าตัวเองก็มีแพลนปรึกษา อัพเต้าดู้มกับเพื่อนซี้ "อุ้ม" ลักขณา
    "ถ่ายหวิวฟีดแบคดีคะ ตอนแรกก็แอบกังวลเหมือนกัน คนจะรับได้ไหมเราเป็นตลก แต่แฟนๆก็รับได้เพราะมันก็เป็นเซ็กซี่แบบหรูเรียบ หลายคนก็ชม แต่ยังไม่กล้าอ่าน แต่ที่ชมก็ขอบคุณ(คนแซวหน้าอกเล็กไปนิด) ก็มันมีแค่นี้ เราก็บอกพี่หนังสือเขาแล้วว่าเรามีแค่นี้(ยิ้ม) นมเรามีแค่นี้(หัวเราะ) แต่ว่าโชคดีมาก แอบบอกหน่อยนะว่าก่อนที่จะไปถ่ายเป็นช่วงที่ใกล้จะเป็นวันนั้นของเดือน มันก็เลยมีตู้มขึ้นมานิดนึง(ยิ้ม)คิดจะทำมั้ย บางทีก็คิด บางทีก็ไม่คิด งงๆ ถามว่ากลัวเจ็บไหม กลัวแต่ก็อยาก เวลาเห็นคนอื่นมีเราก็อยาก(ปรึกษา) ก็มีถาม คนรอบข้างก็จะบอกว่ามันไม่อันตรายเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ทำใหญ่จะทำ 6 เต้าเลย(หัวเราะ) ก็คงไม่เอาใหญ่มาก(ขออนุญาตแฟนรึยัง)เขาไม่ว่า เขาเฉยๆ ถามช่วงแรกๆ เขาก็บอกไม่ต้องทำหรอก มันไม่จำเป็น เขาจะมีคำของเขา นมเล็กนมใหญ่ไม่สำคัญ เวลาเดินจูงมือกันไม่ได้เดินจูงนมเดิน(ยิ้ม) แต่บางทีพอเราพูดบ่อยๆ เขาก็เอออยากทำก็ไปทำไป ตัดความรำคาญ(ยิ้ม)"
    และนี่ก็เป็นเสียงเม้าท์มอยด์กลาง"โชว์แตกฟอง"ของตลกคนสวย
    อุ๊ปส์!ขอให้ใหญ่ ขอให้ดู้ม..มม นะจ๊ะ

1 comment:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.